Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Ván Gỗ Nhựa Picomat được khách hàng ưa chuộng làm tấm tủ bếp

Picomat đã cho ra mắt dòng sản phẩm làm tủ bếp dựa trên chất liệu gỗ nhựa hay còn gọi là tấm PVC Foam với mục tiêu hướng đến những thiết kế đơn giản có tính thẩm mỹ cao mang lại cảm giác thoải mái, ấm cúng và sự thường xuyên hơn của những bữa cơm gia đình đã được người sử dụng và các nhà sản xuất tấm tủ bếp, các nhà thiết kế nội thất quan tâm và đánh giá cao.



Một khách hàng và cũng là một nhà thiết kế chia sẻ với Picomat rằng: " Khi cầm trên tay dòng sản phẩm này, tôi cảm thấy sản phẩm rất chắc và nhẹ tạo cho tôi 1 cảm giác an tâm về chất lượng sản phẩm. Một điều mà tôi rất thích và ấn tượng ở sản phẩm này là lớp phủ vân giống vân gỗ tự nhiên, mới lạ với lớp phủ vân đá, vân lá… hay những kiểu bề mặt sần sùi, nháp phù hợp với xu hướng trang trí nội thất năm 2013 với gam màu trung tính giúp tạo cảm giác về một không gian bếp tự nhiên, sang trọng và rất dễ phối màu".

 

 

Một số mẫu vân bề mặt PVC dòng sản phẩm tấm tủ bếp Picomat

Dòng sản phẩm dành cho tấm tủ bếp Picomat có khả năng vượt trội, nổi bật hơn các sản phẩm cùng loại bởi khả năng chống nước tuyệt đối, chống lửa, không cong vênh mối mọt, có khả năng chịu lực cao và có thể uốn cong theo thiết kế từng sản phẩm. Vì vậy, người sử dụng có thể vệ sinh tủ bếp nhà mình bằng nước, không sợ bụi bẩn bám vào, chị em say sưa nấu nướng hơn.



Một tủ bếp đẹp không chỉ thiết kế đẹp mà chất liệu làm tủ bếp phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đó là điều mà gỗ công nghiệp không làm được. Với dòng sản phẩm tấm tủ bếp gỗ nhựa Picomat sẽ mang lại sự an tâm cho người sử dụng khi tiếp xúc với bề mặt sản phẩm bởi bề mặt của sản phẩm Picomat chống lại sự an mòn hóa học, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. 



Ngoài ra, dòng sản phẩm này rất nhẹ, cấu trúc sản phẩm dai và cứng nên quý khách có thể gia công (cắt, gọt, khoan, đục) thoải mái mà ko lo sứt mẻ sản phẩm, tốn ít công lao động.

Hãy đồng hành cùng Picomat vì một không gian bếp đẹp hơn, chất lượng hơn, thân thiện với môi trường hơn!

Chi tiết tham khảo tại website http://www.picomat.vn

1 nhận xét:

  1. Gia đình mình đang có nhu cầu làm, không biết bên bạn thế nào, có tốt không ạ. trước gia đình mình có làm bên này, bạn xem có chất lượng hơn bên bạn không, nếu tốt hơn mình chuyển sang bên bạn.. bạn tham khảo nhé.
    tủ bếp nhựa |
    Báo giá tủ bếp |

    Trả lờiXóa