Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Ván gỗ nhựa Picomat hướng đến những thiết kế đơn giản

Vật liệu ván gỗ nhựa Picomat hướng đến những đồ nội thất được thiết kế một cách gọn nhẹ thậm chí cực kỳ đơn giản. Cùng với những tông màu truyền thống của gỗ, những sắc màu nhẹ nhàng, tươi sáng nổi bật lại làm cho không gian căn phòng trở nên thoáng đãng, đẹp và sang trọng hơn rất nhiều...
Đơn giản cả về đường nét và màu sắc, một chiếc kệ thường dùng để tivi, đầu máy... nơi phòng khách sau nhiều “khúc biến tấu” nay lại được chủ nhà “làm mới” bằng duy nhất một phiến gỗ to.




Hay đơn giản chỉ là tấm gỗ hình vuông làm bàn ở phòng khách




Những vách ngăn nhẹ mang tính nghệ thuật được làm từ gỗ nhựa sẽ phân định rõ các không gian mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng và đảm bảo sự thông thoáng, giúp căn phòng như rộng hơn.






Một không gian nhỏ hiện đại nhưng nội thất được sắp xếp hợp lý, trang trí rất độc đáo với nền trắng chủ đạo, điểm thêm thêm chút màu sắc sinh động.




Với thiết kế đơn giản làm cho không gian bếp trở nên thoáng đãng và cảm giác rộng hơn.




Những chiếc kệ, giá sách với những chiếc bình gốm hoặc những lọ hoa trang trí rất đơn giản cũng làm một góc thư phòng trở nên trang trọng...




Cũng giống như nghệ thuật sống mà ông cha ta đúc kết qua bao nhiêu thế hệ:  "SỰ GIẢN DỊ LÀ ĐỈNH CAO CỦA CÁI ĐẸP"  thì trong thiết kế cũng vậy. Cho dù xu hướng kiến trúc và nội thất có thay đổi đi chăng nữa thì những thiết kế đơn giản với những đường nét thanh thoát luôn luôn sống mãi với thời gian.

" SỰ ĐƠN GIẢN LUÔN LÀ ĐỈNH CAO CỦA CÁI ĐẸP"


Mọi chi tiết tham khảo tại website http://www.picomat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét