Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Tủ chậu lavabo - Sự lựa chọn thông minh

Không còn xa lạ với nội thất gia đình những mẫu tủ chậu lavabo hay chậu rửa lavabo mang đến cho không gian phòng tắm gia đình bạn một phong cách mới lạ đầy sáng tạo.

Tủ chậu lavabo là một trong những dòng thiết kế đầy sáng tạo khi kết hợp nhiều sản phẩm trên một. Với tủ đựng đồ bạn có thể đựng khăn tắm, mỹ phẩm (nước hoa, xà bông, kem dưỡng da…), dầu gội…. Sự kết hợp 2 trong 1, chậu lavabo không chỉ góp phần tạo sự thông thoáng, ngăn nắp mà còn tiết kiệm diện tích.

tu-lavabo-go

Phòng tắm là nơi luôn luôn ẩm ướt nên khi lựa chọn vật liệu làm ra tủ chậu lavabo vừa đạt được tiêu chí bền khi sử dụng, vừa trang nhã là vấn đề không chỉ nhà sản xuất mà cả người tiêu dùng rất quan tâm.

Với khả năng chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, cong vênh… Tấm Nhựa PVC (Tấm PVC, Gỗ Nhựa) là vật liệu lý tưởng để tạo ra tủ đựng đồ. Không những thế, với khả năng mô phỏng vân gỗ tự nhiên, vân đá, vân lá bắt mắt được phủ lên bề mặt tấm nhựa PVC sẽ mang đến cho không gian phòng tắm sự ấm áp, thân thiện với môi trường.

tu-lavabo-bang-go

Với cảm giác tươi mới và trung tính, sắc trắng luôn là những lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nội thất. Không nằm ngoài xu hướng đó, tủ chậu lavabo màu trắng được làm từ gỗ nhựa giúp tăng cường ánh sáng tự nhiên và làm cho mọi thứ có cảm giác sạch sẽ.

tu-chau-lavabo

Tủ chậu lavabo màu đen mang lại vẻ bí hiểm, hấp dẫn cùng thiết kế nổi trên mặt kính tạo nên một tổng thể hoàn hảo hơn cho phòng tắm.

tu-chau-lavabo
Tủ chậu lavabo màu đen

Chi tiết tham khảo tại website: http://picomat.vn/tin-tuc/100/tu-chau-lavabo---su-lua-chon-thong-minh

2 nhận xét:

  1. nội thất đẹp quá. Mình rất thích những sản phẩm của bạn. Mạng đậm chất châu âu. Chúc bạn thành công trong lĩnh vưc mình chọn nhé !!! minh cũng làm nội thất đặc biết là kệ sách

    Trả lờiXóa
  2. Tủ chậu lavabo càng ngày càng đẹp, phù hợp với những căn nhà hiện đại. Nhìn sang quá. Bên mình là xưởng chuyên sản xuất và gia công nội thất, bên bạn có nhu cầu tìm cưởng gia công lại thì liên hệ mình nhé. Chúc công ty làm ăn phát đạt!
    Xưởng sản xuất, thi công nội thất lắp ghép thông minh tại Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa