Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Dòng sản phẩm tấm ốp tường Picomat cho ngôi nhà bạn thêm đẹp hơn

Bạn vừa xây nhà xong hay muốn làm mới phòng khách nhưng chưa biết trang trí như thế nào cho đẹp mắt và đảm bảo công năng sử dụng?

Picomat xin giới thiệu với các bạn về một trong những xu hướng mới gần đây. Đó là xu hướng về sử dụng những tấm ốp tường nghệ thuật vừa có tác dụng phân chia không gian sống và tăng thêm tính thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng cho ngôi nhà thân yêu của bạn!


Bạn có thể chọn kích thước tấm vách to hay nhỏ, vị trí đặt Vách ốp tường tuỳ theo sở thích. Đây cũng là cách rất hay để thiết kế hợp phong thủy cho căn nhà bạn mà không làm tốn nhiều diện tích.



Bạn đang đắn đo nên sử dụng tấm ốp tường loại nào cho hợp lí?



Picomat luôn luôn lắng nghe những mong muốn của khách hàng và đưa đến cho khách hàng những giải pháp bền vững và tối ưu nhất. Một trong những giải pháp đó là dòng sản phẩm tấm ốp tường Picomat được sản xuất dựa trên chất liệu gỗ nhựa. Chất liệu gỗ nhựa của Picomat được sản xuất trên dây chuyền máy móc đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2008, là vật liệu mang lại rất nhiều ưu điểm hơn gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp như sơn phủ lên bề mặt, có khả năng chịu nước, không bị cong vênh và mối mọt, có thể cách nhiệt rất tốt...




   

Một số mẫu vân của Picomat

Hiện tại, tấm ốp tường gỗ nhựa picomat có lớp phủ vân giống vân gỗ tự nhiên, mới lạ với lớp phủ vân đá, vân lá… hay những kiểu bề mặt sần sùi, nháp phù hợp với xu hướng trang trí nội thất năm 2013. Tấm ốp tường gỗ nhựa Picomat hướng đến các gam màu trung tính, cho nên rất dễ phối màu và giúp tạo cảm giác về một không gian sang trọng, thoải mái. Ngoài ra, khách hàng có thể sơn phủ trực tiếp lên bề mặt với các màu ưa thích của gia chủ và phù hợp với không gian trong căn hộ của bạn.

Dòng sản phẩm tấm ốp tường Picomat cho ngôi nhà bạn thêm đẹp hơn!


Chi tiết tham khảo tại website http://www.picomat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét