Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Vách ngăn gỗ nhựa Picomat mang đến giải pháp thiết thực cho căn hộ chung cư hẹp

Với những căn hộ chung cư nhỏ không đủ chỗ để bố trí một phòng ăn, một phòng khách riêng biệt hay phòng làm việc và phòng ngủ riêng biệt. Chính vì vậy, khi chủ nhà muốn tạo không gian riêng tư đều phải cải tạo lại. Trong khi đó, xây tường cố định sẽ tốn kém, ảnh hưởng đến kiến trúc tổng thể của căn nhà vả lại mất khá nhiều thời gian dọn dẹp khi thi công xong. Vách ngăn gỗ nhựa Picomat mang đến cho bạn một giải pháp thiết thực trong việc phân chia không gian trong ngôi nhà thân thương của bạn.

Vách ngăn nhẹ giữa phòng khách và phòng ăn

Vách ngăn nhẹ giữa phòng ngủ và phòng thay đồ- phòng học

Sự phân chia mang tính chất ước lệ bằng màu sắc, mảng trang trí, vách ngăn nghệ thuật, vách ngăn nhẹ,… sẽ phân định rõ các không gian mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng và đảm bảo sự thông thoáng, giúp căn phòng như rộng hơn.

Vách ngăn giữa phòng khách và phòng làm việc

Tại sao bạn nên sử dụng vật liệu gỗ nhựa Picomat làm vách ngăn cho ngôi nhà của bạn?


Thứ nhấtVách ngăn bằng gỗ nhựa được làm từ 2 nguyên liệu chính là bột gỗ và bột nhựa nên vừa có những tính chất nổi bật của gỗ và nhựa. Do đó, vách ngăn gỗ nhựa có thể cách âm và cách nhiệt rất tốt.

Thứ hai: Vách ngăn bằng gỗ nhựa rất nhẹ. Vì vậy, bạn có thể dịch chuyển đơn giản và dễ dàng khi bạn muốn nới rộng hay thu nhỏ căn phòng của mình mà không phải đập phá bức tường của mình.

Thứ ba: Vật liệu làm vách ngăn có khả năng chịu nước nên bạn có thể vệ sinh bằng nước khi bụi bẩn bám vào.

Thứ  tư: Vách ngăn bằng gỗ nhựa picomat rất đa dạng, phù hợp đáp ứng được nhu cầu và xu hướng tiêu dùng của khách hàng. Hiện tại, tấm vách ngăn gỗ nhựa picomat có lớp phủ vân giống vân gỗ tự nhiên, mới lạ với lớp phủ vân đá, vân lá… hay những kiểu bề mặt sần sùi, nháp phù hợp với xu hướng trang trí nội thất năm 2013. Tấm vách ngăn gỗ nhựa Picomat hướng đến các gam màu trung tính,cho nên rất dễ phối màu và giúp tạo cảm giác về một không gian sang trọng, thoải mái. Bên cạnh đó Picomat cũng có tấm màu trắng- không phủ vân để khách hàng có thể sơn phủ trực tiếp lên bề mặt với các màu ưa thích của gia chủ và phù hợp với không gian trong căn hộ của bạn.

 Vách ngăn gỗ nhựa Picomat luôn là một giải pháp an toàn cho các căn hộ chung cư!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét