Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Bừng sáng không gian sống với nội thất chung cư sang trọng cùng với vật liệu “ Gỗ Nhựa Picomat”

Nội thất chung cư là yếu tố quan trọng, nó quyết định đến vẽ đẹp hay sự sang trọng cho chung cư. Và nội thất chính là điểm nhấn, điểm thu hút và để lại những ấn tượng khó quên cho những vị khách ghé thăm. Do vậy khi thiết kế chung cư nên đặc biệt chú ý đến nội thất.

  Hiện nay, chung cư là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người, đặc biệt là cho các cặp đôi vợ chồng trẻ bởi giá thành thấp và phù hợp với lối sống sinh hoạt hướng ngoại. Nhà chung cư có những yêu cầu và tiện nghi riêng với người sử dụng. Khi bạn thiết kế nội thất chung cư cần nắm bắt được những tiêu chí để tạo ra ra không gian sống đẹp và tiện dụng. Các KTS phải đảm bảo được sự hài hòa thẩm mỹ của ngôi nhà cũng như tạo ra được các điểm nhấn thể hiện phong cách riêng của gia chủ.


    Phòng khách dưới đây chính là sự kết hợp hài hòa giữa mảng tường màu sáng, màu trắng kem của nộithất. Bộ bàn ghế sofa thấp được lựa chọn đặt trung tâm, kệ tivi áp sát tường tạo nên một không gian gọn gàng. Đèn trang trí và những họa tiết ở tường đem lại cái nhìn mới mẽ và bức tranh trang trí làm căn phòng thêm sinh động. Chậu cây xanh ở gốc tường càng làm cách điệu không gian gian sống và tạo ra sự gần gũi với tự nhiên.




Vật liệu Gỗ nhựa của Picomat được chúng tôi ưu tiên lựa chọn để tạo nên các sản phẩm nộii thất cho phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và phòng tắm bởi tính ưu việt vượt trội của sản phẩm mà có thể thuyết phục được mọi khách hàng cho dù là khách hàng khó tính.
Các đặc tính vượt trội như:

-         Có khả năng chịu nước tuyệt đối
-         Chống cháy
-         Chống lại sự ăn mòn hóa học
-         Không độc hại
-         Trọng lượng nhẹ
-         Có khả năng tái chế
-         Đơn giản trong thi công
-         Màu sắc đa dạng
-         Chịu được va đập


Đặc biệt, Bề mặt của tấm Gỗ Nhựa được phủbề mặt PVC cán nóng, tấm cốt Gỗ Nhựa phủ bề mặt laminate, tấm cốt Gỗ Nhựa phủbề mặt acrylicvới các màu vân giống với vân gỗ tự nhiên; bắt mắt với vân đá, vân lá, các mẫu màu đơn sắc ánh kim… Các màu vân của Picomat đều hướng đến không gian sống của người Á Đông- thường là các màu nhã nhặn, đồng thuận cùng thiên nhiên.



Bạn có thể lựa chọn vật liệu gỗ nhựa làm vách ngăn, kệ trang trí, tủ bếp, tủ chậu lavabo,….  theo phong cách hiện đại, trẻ trung chúng phù hợp với lối sống năng động của vợ chồng trẻ. Những căn phòng với việc trang trí những nội thất bắt mắt, màu sắc hài hòa, cách bày trí có khoa học sẽ làm không gian sống của bạn trở nên thật hoàn hảo.


Chi tiết tham khảo tại website http://www.picomat.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét